Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Mối Kiếm Ăn Bằng Cách Nào?

Mối sống theo bầy đàn trong lòng đất rất hiếm khi bắt gặp, không giống như những côn trùng khác như Muỗi, Ruồi hay Kiến, Gián... Mối thường tìm kiến thức ăn trong lòng đất là chính cũng có đôi khi mối bò ra bên ngoài để chúng ta bắt gặp.
Mối có thân hình nhỏ lại mềm yếu nên rất dể bị con côn trùng khác bắt nạt có thể làm thức ăn cho chúng, Nhưng mối lại được trời ban cho một cách để tự bảo vệ bản thân rất độc đáo giúp mối dấu được thân hình trong một con đường mòn mà những côn trùng không thể phát hiện được.
Cùng chúng tôi kiểm tra lại một tổ mối đang đi tìm thức ăn, tại đây là một ảnh được ghi lại từ một tổ mối đang trên đường đi tìm thức ăn, Mối có thể xây dựng một tuyến đường ngầm vô cùng bí mật và cũng rất đẹp với tất cả chỉ để sinh nhai, bảo toàn tính mạng, ngoài ra mối còn tận dụng đường hầm này ngăm chặn thời tiết không làm hư hỏng đi thức ăn của mối.
Trong cơ thể của mối có chứa một lượng axit được bài tiết ra để làm phân hủy những vật cứng dần trở nên mềm và làm thức ăn cho mối, khi đã gặp được thức ăn mối kéo nhau đến vây tròn tiết ra dung dịch chỉ trong một hai giờ sau là có trở thành món ngon cho mối.
Đã biết được như vậy chúng ta rất dể phát hiện được rằng nhà mình có bị mối tấn công hay chưa bằng cách tìm kiếm kỹ những vị trí có chứa gỗ và giấy như kho chứa hàng gia đình, chân cầu thang, cửa gỗ và ván sàn bằng gỗ, khi phát hiện có dấu hiệu khác thường, đổi màu ố mốc khả nghi, chúng ta dùng vật cứng gõ vào để phân biệt âm thanh nghe xem có dẫu hiệu đất đổ ra từ các khe hở hay không, Nếu phát hiện tiếng kêu lách tách nhỏ thì  đây là dấu hiệu cho biết mối đã xâm nhập vào bên trong, vì vậy bạn hãy tìm cách diệt mối.
Cách Diệt Mối Hiệu Quả
Diệt mối không phải đưa tay bắt từng con để giết mà chúng ta phải dùng thuốc diệt mối để tiêu diệt bầy đàn, việc này nghe như có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật, khi đã nắm bắt được những yếu tố và sở thích của mối thì việc diệt tận gốc tổ mối là quá đơn giản, tất cả phần trước chúng ta đã giao lưu về sở thích của mối, đời sống của mối, môi trường thích nghi với mối, tổng hợp tất cả các yếu tố trên thực tiễn đưa vào áp dụng phương pháp diệt mối thì cần phải tìm thức ăn chính của mối để dụ mối đến ăn, điều này rất quan trọng khi muốn thực hiện diệt mối tận gốc.
Có dụ được mối tập trung lại thì mới phun thuốc trực tiếp vào thức ăn và người mối, khi mối dính thuốc mối vẫn còn lý trí rút chạy về tổ nhưng thời gian khoản 18 đến 24 giờ thì thuốc này mới phát huy được khả năng tác động đến cơ thể mối. Và từ đó chúng sẽ lây lan và tiêu diệt cả đến những cá thể mối trong tổ, đặc biệt là mối chúa( loài mối có chức năng sinh sản).
Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Công Ty Kiểm Soát Côn Trùng Việt Nam
Điện thoại: 04.3211-5082
Hotline: 0983.82.83.93
Website:http://dietmoitangoc24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét